hættu nú alveg

syni mínum hefur ekki verið boðið í öll afmæli í sínum bekk ... get ekki séð að það hafi á hann mikil eða alvarleg áhrif, þó að ég muni eftir einu skipti sem hann var spældur ... en langtíma áhrif verða að bíða síns tíma og þá sjáum við hvort áfallahjálp verður ekki í boði ... ég var oft skilin útundan þegar ég var krakki, kannski vegna þess að ég var að drepast úr frekju ... hver veit ... ófarir mínar og slæmar aðstæður sem ég hef lent í eru ekki vegna þess að ég var skilin út undan ... heldur vegna ákvarðana sem ég hef tekið í gegnum tíðina ... you are where you are because of the choices you made sagði einhver ... lífið mitt er 10% hvað gerist, 90% hvað ég ætla að gera í því ... á þessu heimili er ágætis aðferð notuð til að þurfa ekki að fara fyrir þing ... í þau fáu skipti sem við höfum haldið afmælisboð bjóðum við fjölskyldunni, annars finnst okkur rosa fínt að halda upp á afmæli með því að fara í bíó, út að borða eða bara kusa okkur eitthvað saman í tilefni dagsins ... mæli með því að hafa þetta bara á rólegum nótum og njóta hvors annars
mbl.is Barnaafmæli veldur uppnámi í Svíþjóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Æi það er samt erfitt að vera kannski bara 8 ára og vera sá eini sem ekki er boðið í bekkjarafmæli. Ekkert hægt að segja við einn af kannski tíu...

Ertu ekki bara hress annars?

Jóna Á. Gísladóttir, 30.6.2008 kl. 11:29

2 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

ógeðslega hress !!! en þú elskan??

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 30.6.2008 kl. 11:45

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

bara nokkuð spræk. Enn í mánudagsmegrun hehe.

Hugsa alltaf til þín öðru hverju.

Jóna Á. Gísladóttir, 30.6.2008 kl. 11:48

4 Smámynd: Helga Dóra

Ég eeeelllllssssska þig líka krúttsprengja......

Helga Dóra, 30.6.2008 kl. 15:14

5 Smámynd: Ómar Ingi

Shiiiiiiiii

Ómar Ingi, 30.6.2008 kl. 17:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

ég hef alveg skoðun...

Höfundur

Elín Sigríður Grétarsdóttir
Elín Sigríður Grétarsdóttir

er frekar til friðs en hitt

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...avel_894003
  • ...0242
  • ...dsc00286
  • ...026
  • ...012_821512

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband