alveg makalaust

finnst mér þegar fólk hér á blogginu slær því fram að hinn og þessi sé veikur á geði ... afsakið en er þetta fólk læknismenntað? ég er það ekki, er ekki greiningaraðili þegar kemur að sjúkdómum eða heilsufari almennt ... er reyndar í hjúkrunarnámi, en er bara á öðru ári og hef þar með ekki nein réttindi til að greina heilsufar eins né neins ... en nóg um það ... mig grunaði nú að stjórinn myndi ekki láta þvinga sig úr stólnum, hann fer ekki fet, ég hef fullt af skoðunum á hans svari til forsætisráðherra, og þessu hafaríi öllu,  en þar sem ég þekki ekki manninn mun ég ekki ráðast á persónu hans ... ég vildi óska þess að hann hefði sagt af sér, en mér varð ekki að ósk minni í þetta skiptið, mér finnst að sjálfstæðismenn hafi á síðustu mánuðum sýnt af sér aðdáunarverða þrautseigju ... ég væri löngu köfnuð af að vera með hausinn á kafi í sandi allan þennan tíma ...
mbl.is Davíð segir ekki af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Ef einhver er veikur á geði er það þessi drusla sem vill að hann hætti í starfi.

Ómar Ingi, 8.2.2009 kl. 21:51

2 Smámynd: Marilyn

hahaha - hljómar ekki bara betur að segja "veikur á geði" en "djöfull er hann sick/klikk" í bloggfærslu á mbl ;)

Marilyn, 8.2.2009 kl. 22:33

3 Smámynd: Kristín Bjarnadóttir

Kæra Elín Sígríður, bestu þakkir fyrir góða kveðju í gær.  Vona að þið hafið það sem allra best miðað við allt og allt og að meðgangan gangi vel.

kær kveðja, Kristín

Kristín Bjarnadóttir, 9.2.2009 kl. 00:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

ég hef alveg skoðun...

Höfundur

Elín Sigríður Grétarsdóttir
Elín Sigríður Grétarsdóttir

er frekar til friðs en hitt

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...avel_894003
  • ...0242
  • ...dsc00286
  • ...026
  • ...012_821512

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 93864

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband