öppdeit

það er nú einu sinni þannig að þegar ég á pening og langar í föt, finn ég aldrei neitt ... fékk samt jakka, buxur og bol ... nennti ekki að máta buxurnar en svo voru þær auðvitað of litlar :( sem setur mig út af laginu og mér finnst ég feit bú hú ... en miðað við það hvað ég hef brenglaða mynd af sjálfri mér skal ég þegja ... karlinn keypti gallabuxur, jakka og bol ... svo keyptum við butternut og smá snyrtivörur ... allir í stuði ... nema einmitt mér fannst ekkert endilega neitt ljótt á útsölunum en svona á heildina litið finnst mér ekkert endilega vera neitt smart í búðum, þarf að fá mér persónulegan stílista ... any takers ?? veit að marilyn myndi kaupa á mig eitthvað sjúklega þröngt, ommi myndi kaupa la lakers búning og HD bol með prúðuleikara og svartar buxur ... ég sjálf skoða alltaf fyrst jogging galla og handklæðabuxur ... er vonlaus, en tek fram að allt sem ég keypti var valið af mínum persónulega stílista í afleysingum ... manninum mínum

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Þú hringir bara ef þig vantar eitthvað ég er nefnilega Tískulögga

PS: Ég er soldið mikið sár útí þig LAKERS búning ehh NEI  ég er KNICKS maður alla leið alltaf NY KNICKS

Ómar Ingi, 3.7.2008 kl. 21:07

2 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

æi er þetta ekki allt það sama ... hávaxnir blökkumenn að elta risastóra appelsínu úr plasti ??

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 3.7.2008 kl. 21:29

3 Smámynd: Hafrún Kr.

Ég get ómögulega valið föt á mig því ég sé aldrei neitt en svo ef ég fer með vinkonum mínum finna þær alltaf helling sérstaklega síðustu vikurnar og þá finna þær réttar stærðir meðan ég tek 2-3 númerum of stórt allavega.

Hafrún Kr., 3.7.2008 kl. 22:02

4 Smámynd: Helga Dóra

Vantar einmitt nýjan bol og svartar buxur núna....... Sá einn með Tweety á í dag... Kannski ég skelli mér á hann......  Dýri er eiginlega orðin of stór....

Helga Dóra, 3.7.2008 kl. 22:03

5 Smámynd: Marilyn

Þröngt?

Það er náttúrulega ekki hægt að velja föt á fólk sem vill bara vera í bláum, útteygðum handklæðabuxum! Ef þér finnst fötin þröng þá er það afþví að þú ert að miða við þær ;)

Ps. fermingardressið og hvítu leggingsin eru á lausu - do you wanna! 

Marilyn, 3.7.2008 kl. 23:11

6 Smámynd: Helga Dóra

Hey, við gætum kannski skellt okkur í búðina í bakhúsinu á Laugarveginum og keypt okkur svona buxur sem á að reyra um sig.... Nema þegar við keyptum soliss,,,,, þá gátum við ekki snúið upp á þær... Rétt náðum að binda þær utan um okkur.....

Hey, var í gallabuxum af þér í dag...... Eiginlega of stórar samt..... En ég þorði út í gallabuxum...... Geri það venjulega ekki nema ég sé að detta í 65 kílóin.... 

Helga Dóra, 4.7.2008 kl. 15:51

7 Smámynd: María

Væri alveg til í að sjá þig í svona blöndu af fötum frá HD, Marilyn og Omma Það væri örugglega geggjað kúl.

En þú ert nú alltaf alveg ofsalega flott, þannig að þú þarft nú engan stílista. 

María, 5.7.2008 kl. 01:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

ég hef alveg skoðun...

Höfundur

Elín Sigríður Grétarsdóttir
Elín Sigríður Grétarsdóttir

er frekar til friðs en hitt

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...avel_894003
  • ...0242
  • ...dsc00286
  • ...026
  • ...012_821512

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 93955

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband