karlinn tók fyrri

hálfleikinn, ég vaknaði í seinni ... mér fannst nú varla taka því að fara framúr fyrir þennan leikaraskap og dómarahneyksli ... en ég þessi bjartsýna týpa var að reyna að klóra í bakkann ... þetta var nú bara eitt mark ... tap er tap sagði karlinn og fór í vinnuna ... þeir eru samt strákarnir mínir áfram ... klukkan átta borðaði ég svo morgunmat og er á fullu að læra, er í lögbundinni sígópásu núna og þar sem ég reyki ekki blogga ég í staðinn ... það er líka hollara

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sykurmolinn

Ég horfði á seinni hálfleikinn og var farin að mata annan son minn á morgunkorninu til að dreifa huganum, guttinn er fjögurra ára og fullfær um að borða sjálfur....

Já, leikaraskapur og dómaraskandall!  Ég ætla sko aldrei til S-Kóreu og hvað þá Póllands!  Hnuss

Sykurmolinn, 14.8.2008 kl. 09:18

2 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

það er eins gott við lentum ekki á pólskum dómurum á evrópumótinu í fimleikum í fyrra ... en ég held við tökum danina ...

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 14.8.2008 kl. 10:29

3 Smámynd: Sykurmolinn

Náááákvæmlega, hefðu ekki kunnað að meta þokkafullar sveiflurnar á slánni.  Megi Prins Poloið standa í þeim.  Áfram Ísland!

Sykurmolinn, 14.8.2008 kl. 10:53

4 Smámynd: Ásgerður

Já miklu hollara,,,sko bloggið vs  reykingar

Ásgerður , 14.8.2008 kl. 12:48

5 Smámynd: Ómar Ingi

Horfði ekki á og missti semsagt af svekkelsinu yfir því að hafa getað gert jafntefli við Suður Kóreu og hvað ætli það sé mikið stærra land en við hvað varðar fólksfjölda og þar af leiðandi meiri möguleikum á að eiga betra handboltalið en við , strákarnir geta verið stolltir yfir árangrinum so far.

Held að þið séuð nú sammála mér í því

Ómar Ingi, 14.8.2008 kl. 13:06

6 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

auðvitað eru þeir búnir að vera frábærir, það var ekkert grín að eiga við þessa ofvirku súperbolta ... ég er geðveikt ánægð með liðið og eitt lítið eins marks tap iss bara

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 14.8.2008 kl. 20:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

ég hef alveg skoðun...

Höfundur

Elín Sigríður Grétarsdóttir
Elín Sigríður Grétarsdóttir

er frekar til friðs en hitt

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • ...avel_894003
  • ...0242
  • ...dsc00286
  • ...026
  • ...012_821512

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband