þetta er ekki óhapp

það er ekki ÓHAPP þegar einhver drepur tvær manneskjur og slasar aðrar tvær alvarlega með því að aka undir áhrifum fíkniefna ... er ekki allt í lagi með fólk??
mbl.is Myrtur í hefndarskyni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef ekki óhapp hvað þá? Ég er ekki að réttlæta það sem hann gerði en það er ekki eins og þetta hafi verið viljaverk.

Einar (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 16:13

2 identicon

Se hvergi standa ad tetta se saklaust ohapp! Hrikalegt tegar svona gerist og hann hefur eflaust att skilid hardari dom, breytir tvi ekki ad ef tetta er ekki viljaverk ta er tetta ohapp, eins mikid fifl og glaepamadur tessi madur getur verid.

Ingvar (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 16:59

3 identicon

Alls ekki óhapp. Það að skerða eigin dómgreind með lyfjum og fara síðan út og drepa einhvern er ekki óhapp, hvort sem þú ert að grínast með haglabyssu eða keyra fólk niður (eða að drepa eigin farþega sem treystu á þig).

Fæstir eru settir í fangelsi fyrir óhapp. Greinilegt að einhverjum þóttu dómurinn ekki nógu harður og eru sjálfir tilbúnir að takast á við afleiðingar gerða sinna. 

ari (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 17:23

4 Smámynd: Meinhornið

Það er varla hægt að skoða þetta öðruvísi en sem manndráp af vítaverðu gáleysi. Óhapp er eitthvað allt annað og saklausara.

Meinhornið, 3.11.2008 kl. 17:29

5 identicon

Satan. Ég sagði aldrei að þetta væri saklaust. Óhöpp eru ekki alltaf saklaus. Ég er ekki að sýna einu né neinu umburðarlyndi. Þetta skítseyði átti verra skilið ef eitthvað er. Ég er bara að benda á það að þrátt fyrir hversu ömurlegt þetta var þá var þetta óhapp þegar upp er staðið. Óhapp sem var 100% þessu skítseyði að kenna. Hann olli þessu "óhappi"

Einar (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 18:19

6 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 3.11.2008 kl. 18:36

7 Smámynd: Marilyn

happ - aka heppni er þegar eitthvað gerist sem er ólíklegt að gerist, gerist, eitthvað gott. 

Óhapp er á sama hátt slæmur atburður sem gerist á sama hátt, þ.e. að ekki er hægt að gera ráð fyrir því sem gerist. 

Fólk sem dópar og keyrir á ofurhraða undir áhrifum gerir sér held ég alltaf grein fyrir áhættunni en kýs að storka örlögunum og treysta á heppnina, það að eitthvað sem er ólíklegt að gerist, gerist, með hugarfarinu "það kemur ekkert fyrir mig" þrátt fyrir ótal vísbendingar sem benda til hins gagnstæða. ÞEtta snýst ekkert um heppni vs. óheppni - hábeinn frændi vs. andrés önd. Andrés er óheppinn en hann er samt ekki að taka óþarfa áhættu með líf sitt og annarra. Hábeinn er að sama skapi heppinn en samt virðist hann ekki treysta á heppnina að því leyti að hann taki óþarfa áhættu í trausti þess að hann sé fæddur undir happastjörnu. 

Ég mæli ekki með því að neinn taki lögin í eigin hendur en við skulum kalla manndráp manndráp en ekki óhapp. 

Marilyn, 3.11.2008 kl. 23:06

8 identicon

Ótrúlegt hvað fólk þykist vera siðferislega þroskað með einhverju rökhyggjubulli um hvað sé rétt og hvað sé rangt.

Hann öskraði alveg pottþétt, rétt áður en hann keyrði á greyið tréð (blessuð sé minning þess) ÉG SKAL DREPA YKKUR FÍFLIN YKKAR HA HA HA OG svo búúúmmm

Eða var manneskjan sem sat í framsætinu kannski að gefa honum blowjob og tréð fór í klessu.

Eða er það bara kókainið og búsið sem gerir hann eitthvað verri en ykkur hin því þið hafið aldrei gert neitt rangt í lífunu og Guð og Krissi kallinn elska hann ekki eins mikið og ykkur, þeir eru sko pottþétt að skamma hann geðveikt mikið núna og neiða hann til að lesa það sem þið eruð að skrifa svo hann þroskist nú einhvern tíma og verði eins og þið, góða og heilbrigða fólkið sem veit hvað er rétt og hvað er rangt

Það sem verst er við þetta allt saman en þið virðist ekki skilja er aftakan á stéttinni fyrir utan heimili hans, algjörlega ákveðið fyrirfram að þessi maður skildi deyja. Hann ákvað pottþétt ekki fyrirfram að fólkið í bílnum sem hann keyrði á ætti að deyja!

Kveðja,

Andrés Önd.

Addi (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 01:10

9 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

það sem ég var að láta fara í taugarnar á mér var hvernig fréttin var orðuð, ég man ekki eftir að hafa minnst á guð eða jesú eða sett mig í sæti siðferðisboðbera ... mín skoðun er sú að sá sem velur að setjast undir stýri eftir að hafa neytt fíkniefna/áfengis er jafn ábyrgur gjörða sinna  og aðrir, ég þar með talin því ég hef sjálf gert slíkt hið sama, en ef út í það er farið þá elskar guð okkur öll jafnt, morðingja, nauðgara, fyllibyttur, dópista, húsmæður og endur ...

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 4.11.2008 kl. 12:05

10 identicon

það er nákvæmlega það sem ég er að seigja, þetta var gott svar hjá þer!!!!

Andrés önd (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 01:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

ég hef alveg skoðun...

Höfundur

Elín Sigríður Grétarsdóttir
Elín Sigríður Grétarsdóttir

er frekar til friðs en hitt

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...avel_894003
  • ...0242
  • ...dsc00286
  • ...026
  • ...012_821512

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband