helv. fótbolti ...

við hjónakornin borðuðum dásamlegan kvöldverð saman ... fengum okkur steik, hann fékk piparnauta, bakaða kartöflu og bernjés ... ég fékk lamba ribeye, sultaðan lauk og steikta sveppi ... við erum svo södd að við getum varla talað ... ég sá fram á að njóta kvöldsins yfir sjónkunni, finna góða bíómynd eða eitthvað ... en nei ... þá er eitthvað tuðruspark sem ég nenni ekki að horfa á og er þessvegna tilneydd að halda áfram að læra ... eða blogga eða vera á feisbúkk eða eitthvað ... best ég reyni að læra allavega eitthvað smá ... ég er alltaf að gera mér betur grein fyrir því (ekki að það sé ekki orðið frekar augljóst á útliti mínu sossum) að ég verð áður en langt um líður orðin móðir tveggja barna, það eru svo margar að eiga í kringum mig og ég er búin að vera að sjá myndir af þessum krílum og ég fæ bara kökk í hálsinn og fyllist af tilhlökkun ... hlakka ekkert smá til að hitta þennan einstakling sem er að vaxa og dafna inni í mér, samkvæmt einhverju preggó dæmi á netinu er barnið núna að slaga í 40cm og orðið um kíló að þyngd ... er þetta ekki ótrúlegt ?? jæja, verð að halda áfram með lyfjafræðina ... vonandi að mér endist aldur til að taka prófið, þar sem steikti lambið ekki alveg í gegn og það á (skv þessum sömu preggó síðum) að vera stóóóórhættulegt ... guð sé oss næstur

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Sama sagan á þessu heimili, eftir flotta máltíð er svo bara tuðruspark

Kristborg Ingibergsdóttir, 13.12.2008 kl. 21:47

2 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

eins gott að ég er of södd til að gera eitthvað stuð eftir tuðrusparkið ... gott á hann

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 13.12.2008 kl. 22:12

3 Smámynd: Inga María

Eins gott að þessi einstaklingur fæðist með tuðru...fasta við tærnar á sér.

Hugsa til þín!

Inga María, 14.12.2008 kl. 01:04

4 Smámynd: Ómar Ingi

Nei hættu nú alveg

Helv Fótbolti

Að horfa á fótbolta er góð skemmtun  svona eins og góða kvikmynd alltaf að díla við kallinn um hvenar er best að horfa á kvikmynd því það er svo sjaldan fótbolti.

Vertu svo stillt og góð ES 

Ómar Ingi, 14.12.2008 kl. 12:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

ég hef alveg skoðun...

Höfundur

Elín Sigríður Grétarsdóttir
Elín Sigríður Grétarsdóttir

er frekar til friðs en hitt

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...avel_894003
  • ...0242
  • ...dsc00286
  • ...026
  • ...012_821512

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband